
7 LỜI KHUYÊN CHO CÁC SẢN PHẨM BÁN THEO DỊP LỄ
1/ Khi nào thì khách hàng sẵn sàng “chịu chơi”? Đâu phải chỉ mỗi hội hè, lễ lượt mới đi shopping đâu ha. Có những dịp rất đỗi bình thường với người ngoài, nhưng lại vô cùng ý nghĩa với bản thân mỗi người như tốt nghiệp đại học hay nhận lương cuối tháng cũng khiến khách hàng hào phóng mua sắm đấy. Để ý càng nhiều, cơ hội bội thu càng tăng.
2/ Sản phẩm của tôi “hạp gout” dịp nào đây? Lễ thì càng ngày càng nhiều lên, cứ việc lựa dịp phù hợp với sản phẩm của bạn thôi. Thậm chí những sản phẩm không liên quan lắm cũng có thể bắt trend “bẻ lái” thành cực kỳ liên quan, hút khách ầm ầm luôn nha.
3/ Năm trước cái gì “hit”? Năm nay có gì “hot”? “Đào mộ” best-seller của các năm trước là một ý tưởng không tồi để lên kế hoạch bán hàng cho một ngày đặc biệt nào đó. Tất nhiên là phải kết hợp với xu hướng hiện tại nữa mới “đủ đô” nhé.
4/ Có nên bão sale không nhỉ? Dù sale khủng kịch sàn hay sale sương sương lấy lộc thì cũng phải có sale nhé các chế. Không có gì hấp dẫn hơn thấy một món đồ vừa tốt vừa hời trong tâm trạng hân hoan mùa lễ.
5/ Bắt đầu trước dịp bao lâu là đủ? 30 chưa phải là Tết nhưng mùng 1 tháng chạp là tất tả chuẩn bị là vừa rồi nha, thậm chí hơi muộn á. Bắt đầu càng sớm thì càng có thời gian nghiên cứu, phát triển sản phẩm và lấy đà “bung hàng” cho một chiến dịch thật chuẩn.
6/ Bán xuyên biên giới luôn được không ta? Không chỉ “được” mà còn quá tuyệt ấy chứ. Tứ phương tám hướng biết bao nhiêu người đang tận hưởng lễ hội, ăn mừng kỷ niệm. Cớ gì chỉ bán quanh quẩn trong ngõ phố, đồng ý không anh em?
7/ Trang trí à, có nên “rót vốn” không? Nghe Jingle Bell là thích sắm đồ lạnh, thấy câu đối với cây nêu là muốn mua đồ Tết. Nên dù bán hàng trực tuyến thì các seller cũng đừng ngại lên concept thật xinh, thật hợp cho từng mùa từng dịp nha. Khách hàng vào mood là muốn “hốt trọn” luôn đó!
Lễ nối lễ, dịp nối dịp thì chuẩn bị kỹ càng, lấy đà dài lâu chưa bao giờ là thừa, phải không cả nhà? Cùng Amazon hóng không khí mua sắm nhộn nhịp mỗi mùa lễ đến nhé.
#BanHangVoiAmazon #HoatDongAmazon