Amazon Posts: Vũ khí bí mật mạnh mẽ giúp phát triển thương hiệu của bạn!
  • 20/092023
  • Anh Tuấn

Amazon Posts: Vũ khí bí mật mạnh mẽ giúp phát triển thương hiệu của bạn!

Amazon Posts là nền tảng giống mạng xã hội của Amazon, đang được những người bán thông minh tận dụng để tăng cường sự tín nhiệm cho thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Bài viết này sẽ giới thiệu về Amazon Posts và cách bạn có thể tận dụng nó để thúc đẩy thương hiệu của mình.

Với giao diện và trải nghiệm người dùng giống Instagram, Posts cho phép người bán quảng cáo thương hiệu và sản phẩm của họ đến một lượng khách hàng tiềm năng lớn. Đặc biệt, nó dễ dàng để cài đặt và sử dụng, dễ hiểu, và điều quan trọng nhất, hoàn toàn miễn phí!

Làm thế nào Amazon Posts xuất hiện đối với người mua hàng Instagram, TikTok và Pinterest đã đầu tư mạnh vào việc tích hợp thương mại điện tử vào các nền tảng truyền thông xã hội của họ; Amazon đã có một lượng người dùng lớn và một hệ thống thương mại điện tử mạnh mẽ.

Mặc dù Posts đang trong giai đoạn beta, những người bán có tư duy tiến bộ đã xây dựng lượng người theo dõi đáng kể và tạo ra hàng nghìn lượt truy cập hàng tháng.

Đừng chần trừ, bạn nên làm quen với Amazon Posts càng sớm càng tốt để bắt đầu thu thập người theo dõi và doanh số bán hàng, đồng thời xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Với tiềm năng không giới hạn, nó có thể trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch tiếp thị trên Amazon.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi đã trả lời một số câu hỏi thường gặp về tính năng mới mạnh mẽ này dưới đây!

Amazon Posts là gì? Hãy xem nguồn gốc của nó.

Hiện tại, trong giai đoạn beta, Posts đưa câu chuyện về thương hiệu của bạn đến các người mua hàng liên quan khi họ duyệt các danh mục của bạn trên Amazon. Người mua hàng có thể nhấp vào Posts để khám phá dòng thời gian của thương hiệu của bạn và khám phá trang sản phẩm trực tiếp từ dòng thời gian của bạn. Nhấp vào từ dòng thời gian của thương hiệu bạn đến trang sản phẩm của bạn. Posts xuất hiện trên ứng dụng mua sắm di động Amazon (iOS và Android) và trên web di động.

Khách hàng di động sẽ thấy Posts cho các sản phẩm liên quan trên trang Chi tiết Sản phẩm, tạo cơ hội để thu hút khách hàng từ các đối thủ trên thị trường.

Trước đây, người bán đã phải mua không gian quảng cáo này qua PPC! Bây giờ, người bán đủ điều kiện có thể làm điều đó miễn phí.

Ví dụ về việc hiển thị Amazon Post

Ngoài ra, Amazon cho biết hệ thống đã được thiết lập để tự động đặt Posts của bạn vào dòng thời gian và trang chi tiết sản phẩm dựa trên sự liên quan và sự tham gia của khách hàng. Chỉ cần đăng nội dung của bạn và họ sẽ lo phần còn lại!

Ai có thể sử dụng Posts?

Hiện tại, nó chỉ dành riêng cho người bán trên thị trường Hoa Kỳ tham gia chương trình đăng ký Thương hiệu Amazon (Brand Registry).

Làm thế nào để truy cập Amazon Posts?

Người bán đủ điều kiện phải thiết lập Cửa Hàng (Store Front) trước, sau đó những bài Post sẽ được xây dựng trên dòng thời gian thương hiệu trên cửa hàng. Hãy làm theo những bước đơn giản này để bắt đầu đăng nội dung kích thích việc mua sắm, nổi bật giữa đối thủ!

Để tạo một hồ sơ:

  1. Điều hướng đến Trình xuất bản Posts và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn.
  2. Nhấp vào Tạo Cửa hàng mà bạn muốn liên kết với Posts.
  3. Nhập thông tin phù hợp cho Cửa hàng của bạn.
    a. Tên Cửa hàng: Tên Cửa hàng dựa trên tên thương hiệu và có thể được chỉnh sửa.
    b. Logo Cửa hàng: Chọn hình ảnh có kích thước 640x640 pixel hoặc lớn hơn, dưới 100MB, định dạng màu RBG.
  4. Tick chọn đồng ý Điều khoản và Điều kiện, và gửi hồ sơ của bạn để được xem xét. Bạn có thể tiếp tục tạo bài đăng trong khi Cửa hàng đang được xây dựng.

 

Để tạo một bài đăng:

  1. Trong Trình xuất bản Posts, nhấp vào Tạo bài đăng.
  2. Tải lên hình ảnh: Chọn một hình ảnh có kích thước 640x640 pixel hoặc lớn hơn, dưới 100MB.
  3. Viết một phần mô tả cho bài đăng của bạn.
  4. Thêm ASIN liên quan đến bài đăng của bạn. Nếu ASIN hết hàng hoặc không có hình ảnh trên trang chi tiết sản phẩm, bài đăng của bạn sẽ không được hiển thị.
  5. Gửi bài đăng để được xem xét. Trước khi gửi, hãy xem xét tất cả thông tin để đảm bảo mọi khía cạnh đều như mong muốn.

Sau khi bạn đã gửi một bài đăng, nó sẽ được xem xét bởi Amazon trước khi được hiển thị. Trong Bảng điều khiển Posts, bạn có thể theo dõi tình trạng của bài đăng của mình. Thông thường, quá trình xem xét không mất nhiều hơn 4 giờ.

Theo Chính sách Sáng tạo của Amazon Posts, người bán được khuyến khích kể một câu chuyện bằng sản phẩm của họ, không chỉ là những khía cạnh của trang sản phẩm.

 

Có cách nào để theo dõi hiệu suất của bài đăng của tôi?

Là một phần của Bảng điều khiển Quảng cáo Amazon, bạn có thể theo dõi nhiều chỉ số để đánh giá hiệu suất. Các ấn tượng có thể nhìn thấy, sự tham gia và tỷ lệ tham gia trong bảng điều khiển sẽ giúp bạn hiểu về khả năng tiếp cận của bạn.

Có thể quan trọng hơn, khách hàng có cơ hội theo dõi thương hiệu của bạn trên Amazon. Hơn nữa, điều này tạo cơ hội giữ chân khách hàng và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu chưa từng có trước đây!

Liệu tôi nên sử dụng Amazon Posts?

Như các người bán có kinh nghiệm cho biết, bất kỳ ưu điểm nào bạn có thể có so với đối thủ trên Amazon đều có thể tạo sự khác biệt đáng kể trong kết quả cuối cùng. Với điều này trong tâm trí, một người bán thành công không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để phát triển và thống trị thương mại điện tử.

Trải nghiệm mua sắm đơn giản và đồng nhất của Amazon là một trong những lý do tại sao nó lại là nền tảng thương mại điện tử được chọn lựa. Do đó, vì sự đồng nhất trong trình bày, người bán được cung cấp ít tùy chọn để nổi bật. Chính vì vậy, tất cả cơ hội để phân biệt sản phẩm của bạn nên được khám phá và tận dụng để tối đa hóa cơ hội của bạn trong việc đạt được sự thành công lâu dài.

Với Amazon Posts, người bán có cơ hội vàng để tạo sự khác biệt với nội dung sáng tạo, truyền cảm hứng. Hiện tại, quá ít người bán đang tận dụng điều này, tạo nên sự không hiệu quả trên thị trường bạn có thể khai thác thành sự công nhận thương hiệu và sự phát triển mạnh mẽ.

Nếu bạn đã sử dụng Instagram hoặc các phương tiện khác để quảng cáo doanh nghiệp của mình một cách hình ảnh, có lẽ bạn đã làm phần lớn công việc rồi. Bạn chỉ cần thiết lập tài khoản của mình và để người theo dõi, ấn tượng và đưa ra quyết định mua sắm.

Việc thương hiệu của bạn có cơ hội được quảng cáo dưới các sản phẩm cạnh tranh mà không tốn phí là một cơ hội chưa từng thấy và không nên bị bỏ qua! Và tôi nghĩ rằng nó có thể không miễn phí mãi mãi.

Đừng để cơ hội này trôi qua! Đăng ký Amazon Posts càng sớm càng tốt để đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới.

Tags : Amazon, Amazon Post, kinh doanh, mẹo, thuật ngữ, thương mại điện tử
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: