EQUO và hành trình khởi nghiệp xanh từ nguyên liệu địa phương
Anh Tuấn 23/10/2023

EQUO và hành trình khởi nghiệp xanh từ nguyên liệu địa phương

EQUO, thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, làm từ các nguyên liệu tự nhiên có tại Việt Nam. Cái “bắt tay” với Amazon đã giúp doanh thu của EQUO năm 2022 tăng gấp 3 lần. Thành công ban đầu mở ra một tương lai đầy triển vọng cho EQUO. Kh...

Đọc thêm
Andre Gift Shop - Câu chuyện cổ tích trên căn gác nhỏ
Anh Tuấn 28/12/2021

Andre Gift Shop - Câu chuyện cổ tích trên căn gác nhỏ

Câu chuyện từ một căn gác nhỏ với 4 nhân viên cho đến xưởng sản xuất 300m2, cung cấp sản phẩm từ Việt Nam đến hàng trăm nghìn khách quốc tế trên Amazon với doanh thu chiếm 50% doanh số bán hàng trực tuyến. Cùng tìm hiểu về câu chuyện của Andre Gift Shop qua vide...

Đọc thêm
Cà phê Trung Nguyên và câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc tế
Anh Tuấn 27/12/2021

Cà phê Trung Nguyên và câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc tế

Nhắc tới Trung Nguyênc chúng ta biết tới một thương hiệu số 1 Việt Nam về sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ Cà Phê. Hướng ra thế giới, Trung Nguyên lựa chọn Amazon làm nền tảng để phát triển thương hiệu của họ, làm bàn đạp tiếp cận khách hàng toàn cầu. Hãy cùng th...

Đọc thêm
Gốm xứ Minh Long - Hành trình biến Đất thành Vàng
Anh Tuấn 27/12/2021

Gốm xứ Minh Long - Hành trình biến Đất thành Vàng

Một thương hiệu thành công khi đưa gốm xứ Việt Nam ra quốc tế, Minh Long với tuổi đời phát triển thương hiệu hơn 50 năm nay chuyển mình thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng từ truyền thống sang online với Thương mại điện tử. Họ đã lựa chọn Amazon làm nơi khởi đầu...

Đọc thêm
popup

Số lượng:

Tổng tiền: