
Dịch vụ nghiên cứu thị trường & tư vấn chiến lược
Nghiên cứu thị trường luôn là một phần tối quan trọng, mang tính quyết định thành bại trong kế hoạch kinh doanh của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp.
Dưới đây là một số thông tin mà chúng tôi có thể mang tới cho khách hàng thông qua gói dịch vụ Nghiên Cứu Thị Trường chuyên sâu trên Amazon
1- Cung cấp thông tin tổng quan ngành hàng
- Lựa chọn đúng ngách sản phẩm để gia nhập thị trường
- Tìm hiểu về mức độ phổ biến khi khách hàng lựa chọn
- Biên lợi nhuận trung bình
- Một số yêu cầu về giấy tờ đặc biệt cần chuẩn bị khi xuất - nhập khẩu vào thị trường
2- Báo cáo chi tiết về thị trường
- Chi tiết về dung lượng thị trường hàng tháng / năm thông qua lượt tìm kiếm
- Tổng doanh số toàn ngành & mức độ phân mảnh thị trường
- Top những brand lớn đang hiện hữu
- Phân khúc giá sản phẩm, tiềm năng lợi nhuận dự kiến trong từng phân khúc
3- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Lựa chọn Top những đối thủ trong cùng phân khúc có doanh số tốt nhất
- Phân tích chi tiết các thông tin về đối thủ (thông tin sản phẩm, giá bán, điểm nổi bật, điểm yếu có thể cải tiến,...)
- Phân tích chiến lược giá bán qua từng thời điểm
- Tổng hợp và phân tích phản hồi khách hàng
- Tổng hợp và phân tích mối quan tâm, bàn thảo bởi khách hàng
- Tìm kiếm lợi thế cạnh tranh, sản phẩm, quà tặng đi kèm,...
4- Phân tích lợi nhuận
- Tổng hợp đầy đủ các báo giá dịch vụ : hoàn thiện sản phẩm, vận chuyển, chứng chỉ bổ sung,...
- Tính toán đẩy đủ các chi phí trong và ngoài Amazon trên từng đầu sản phẩm & cho cả lô hàng theo từng thời điểm
- Tính toán lợi nhuận dự kiến và đánh giá mức độ khả thi của sản phẩm với thị trường
5- Lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên mục tiêu & nguồn lực phù hợp với doanh nghiệp
- Lên chi tiết hoạt động cần có qua từng giai đoạn, mốc thời gian hoàn thành
- Dự báo doanh số, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền khi triển khai giúp doanh nghiệp có sự chuẩn bị đầy đủ các kịch bản trước khi bắt đầu.
- Lên kế hoạch cho việc triển khai mở rộng đa kênh nếu khách hàng có nhu cầu phát triển thương hiệu toàn cầu, đa nền tảng
- Đánh gía tổng quan và đưa ra lời khuyên cần thiết cho doanh nghiệp dựa trên kinh nghiệm triển khai cho nhiều nhãn hàng.
6- Báo cáo
Tất cả các hạng mục nghiên cứu đều được dựa trên những con số cụ thể và sẽ được tổng hợp đầy đủ thông qua một số bản báo cáo chi tiết với những con số rõ ràng và một bản tổng quát, giúp khách hàng có thể định lượng & đánh giá trực tiếp, cung cấp cho báo cáo nội bộ giúp lên kế hoạch triển khai hợp lý qua từng giai đoạn.