Quốc tế hóa thương hiệu Việt
Anh Tuấn 07/12/2021

Quốc tế hóa thương hiệu Việt

Đã qua cái thời doanh nghiệp Việt Nam phải cố gắng bằng mọi giá mang thương hiệu quốc tế. Với độ mở vô cùng rộng của nền kinh tế hội nhập, thương hiệu Việt Nam cần được khẳng định mạnh mẽ hơn nữa trên bản đồ kinh tế thế giới, và khẳng định bằng chất lượng, tầm vóc...

Đọc thêm
Tại sao cần phải xây dựng thương hiệu?
Anh Tuấn 06/12/2021

Tại sao cần phải xây dựng thương hiệu?

Hiện nay, thương hiệu rất được các doanh nghiệp quan tâm, ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thương hiệu như là một yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, đặc biệt trong điều kiện “thế giới phẳng” như hiện nay. Thương hiệu là tài sản vô hình, vô giá ...

Đọc thêm
popup

Số lượng:

Tổng tiền: